วันพุธที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2557

ข่าวดารา : ฉาวได้อีก “บอม ธนิน” โดนเม้าท์ “พระเอกเทวดา” เข้าถึงยาก!! ดูทีวี

ฉาวได้อีก “บอม ธนิน” โดนเม้าท์ “พระเอกเทวดา” เข้าถึงยาก!!

ฉาวไม่จบไม่สิ้นซะที สำหรับหนุ่มจุฑาเทพ "บอม ธนิน" ทั้งที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะโดนกระแสแอนตี้จากกรณีรักซ้อนซ่อนเร้น ล่าสุดหนุ่มบอมก็ต้องมาเจอมรสุมข่าวอีกครั้ง กับฉายา "พระเอกเทวดา" เนื่องจากหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าตั้งแต่หนุ่มบอมมีชื่อเสียงโด่งดัง หนุ่มบอมชอบทำตัวเข้าถึงยากไม่เหมือนแต่ก่อน เม้าท์กันแรงขนาดนี้หนุ่มบอมเลยต้องรีบออกมาเคลียร์เป็นการด่วนว่าไม่จริ๊ง...ไม่จริงจ้า
ตอนนี้มีกระแสมาว่าบอมทำตัวเป็นพระเอกเทวดา เข้าถึงยาก รู้สึกยังไงบ้าง?
"ผมไม่ทราบความหมายของคำนี้นะครับ ไม่ใช่แน่นอน บอมเหมือนเดิม ไม่ใช่คนเข้าถึงยากครับ ไม่จริงแน่นอน ผมเข้าถึงง่ายเสมอ เวลาบอมไปข้างนอกใครเจอผมก็เรียกถ่ายรูปได้ตลอด เหมือนเดิมแน่นอน"
เคยแฟนคลับพูดถึงเรื่องนี้กับบอมบ้างหรือเปล่า?
"ไม่มีครับ ไม่มีแน่นอน (แสดงว่าแฟนคลับค่อนข้างหนาแน่นเหมือนเดิม) ถ้าเกิดครั้งไหนบอมมีธุระจริงๆก็จะแจ้งเขาก่อนว่าขอโทษนะครับ รีบจริงๆก็จะแจ้ง ไม่ใช่อยู่ๆก็ออกไป
ข่าวที่ออกมาทำแฟนคลับน้อยลงไหม?
"เรื่องราวก็จบแล้ว ไม่มีอะไร เรื่องแฟนคลับผมก็ไม่ทราบ แต่ก็ยังเหนียวแน่นเหมือนเดิม ยืนยันครับว่าไม่ได้เข้าถึงยาก"
แสดงว่าไม่รับตำแหน่งพระเอกเทวดา
"ผมเพิ่งจะได้ยินคำนี้เหมือนกัน ผมเป็นเหมือนเดิม ใครเจอบอมก็เรียกได้ ผมว่าผมเหมือนเดิมนะครับ ชัวร์ครับ อย่างแรกบอมไม่ทราบว่าทำไมถึงได้ฉายานี้ อาจเป็นเพราะผมก็หน้านิ่งๆแล้วอาจจะดูหยิ่งๆก็ได้ อาจจะเป็นไปได้ ก็รู้สึกว่ามันไม่ตรงกับสิ่งที่บอมเป็น แต่บอมยืนยันได้ว่าบอมเฟรนลี่ครับผม" (ดูทีวีออนไลน์ได้ที่นี่..คลิ๊กเลย)
ดูทีวี
ทีวีออนไลน์
ดูทีวี
ทีวีออนไลน์
ทีวีออนไลน์

ติดตามข่าว ดูทีวี ดูทีวีออนไลน์ ช่อง3 5 7 9 ได้ที่นี่

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites