วันอังคารที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2557

ดูทีวีออนไลน์ เรื่องย่อ ซิทคอม เนื้อคู่ The Final Answer

เนื้อเรื่องย่อ


เนื้อคู่ เดอะ ไฟนอล แอนเซอร์
เนื้อคู่ The Final answer
               http://tv.sanook.com/

เรื่องย่อซิทคอม ดูทีวีออนไลน์ เนื้อคู่ เดอะ ไฟนอล แอนเซอร์ (The Final answer)
เรื่องราวชวนติดตามของรักสี่ห้าเศร้าของเพื่อนแก๊งค์เดียวกัน ขวัญใจ โจ คุณวี ภูผา ธิดา ที่ เริ่มต้นจากนิมิตสุดประหลาดของธิดา ที่ได้ตีความว่าทั้งหมดอาจเป็นเนื้อคู่กัน!! เส้นทางรักของทั้งห้ากำลัง ดุเด็ดเผ็ดมันส์ เมื่อ ขวัญใจ และ คุณวี ได้ตกร่องปล่องชิ้นเป็นของกันและกัน ในขณะที่ ธิดา ก็เริ่มยอมเปิดใจรับ ภูผา ไว้พิจารณาในฐานะคนรักอีกด้วย ในขณะที่โจ กลายเป็นหมาหัวเน่าและเพิ่งรู้ใจตัวเองว่ายังคงรัก ขวัญใจ แฟนเก่าอย่างเสมอมา แต่แล้วจู่ๆ เรื่องของพวกเค้าก็เงียบหายไปนับตั้งแต่ปี 2012
2 ปี เต็มที่ไม่มีใครได้ยินข่าวคราว รวมถึงชาวคอนโดสวัสดีทวีสุข ได้แก่ ต่อ ต้นข้าว คุณรุจน์ คุณโฉม เป็น 2 ปีที่โลกยังคงหมุนไปท่ามกลางความสงสัยของผู้คนว่าพวกเค้าหายไปไหน พวกเค้าเป็นอย่างไร และพวกเค้า จะกลับมาไหม คำถามเหล่านั้นกำลังจะได้รับคำตอบ


เมื่อหนีวิกฤตการณ์น้ำท่วมโลกในปี 2012 ตามคำทำนายเรื่องวันสิ้นโลก และหลักการคำนวณทาง วิทยาศาสตร์ของคุณวี พวกเขาใช้คุกใต้ดินของคอนโดสวัสดีทวีสุขเป็นหลุมหลบภัย และวันนี้ทุกคนกำลังจะกลับขึ้นมาใช้ชีวิตตามปกติอีกครั้ง แต่ทว่าไม่มีสิ่งใดจะเป็นปกติได้อีกเมื่อ
ข้อ 1. ทั้งหมดพบว่า 2 ปี นั้น ไม่ได้เกิดเหตุการณ์น้ำท่วมโลกใดๆ เลย
ข้อ 2. วันนี้ไม่มีคอนโดสวัสดีทวีสุขอีกต่อไปเพราะ คอนโดสวัสดีทวีสุข ได้ถูกเวน คืนไปสร้างรถไฟฟ้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วจึงเป็นที่มาของ


บ้านสวัสดีทวีสุข บ้าน เช่าสมบัติชิ้นสุดท้าย ที่คุณรุจน์ตั้งชื่อเพื่อไว้อาลัยแด่คอนโดสวัสดีทวีสุขและจะด้วยความความ ผูกพันหรือเหตุใดก็ตามสุดท้าย ทั้งหมดกลับมาอยู่ที่รวมกันที่นี่อีกครั้ง แถมคุณโฉมเจ้าของเทพีมินิมาร์ทใต้คอนโดเก่า และบาร์เกเร ร้านเหล้าต่อที่แฮงค์เอ้าท์ประจำของชาวแก๊งค์ ก็ยังสามารถมาโผล่ทำกิจการหน้าสนามหญ้าหน้าบ้านสวัสดีทวีสุข
อีกด้วย การกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง แต่ต้องมาอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน ใช้ห้องน้ำ ด้วยกันดูทีวีเครื่องเดียวกัน ดูเหมือนทุกอย่างจะเพิ่มความวุ่นวายเป็น สองเท่ารวมถึงปัญหาเรื่องรักๆ ใคร่ๆ อีกด้วยมาดูกันว่าชีวิตหลังจากสองปีที่พวกเขาหายไป จะต้องเจอกับอะไรบ้างและ บทสรุปสุดท้ายกับ ความรักของทั้ง 5 นั้นจะลงเอยกันอย่างไร… (ดูทีวี)
ติดตามรับชมได้ทางช่อง จีทีเอช ออนแอร์ ในระบบ HD หมายเลข 409 และ ระบบ SD หมายเลข 11 ผ่านกล่อง จีเอ็มเอ็ม แซท

เรื่องย่อ เนื้อคู่ The Final Answer ทีวีออนไลน์



  • ผู้กำกับ : มุก ปิยะกานต์ บุตรประเสิรฐ
  • นักแสดงนำ : พอลล่า-เทเลอร์ บัทส์เทอรี่, ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, โบ ธนากร ชินกูล, โอปอล์ ปาณิสรา พิมพ์ปรุ, เผือก พงศธร จงวิลาส, เอก-เอ๋ มณีประเสิร์ฐสิทธิ์, ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช แพ่งนคร, นิมิตร ลักษมีพงศ์        
       
ทีวีออนไลน์ช่อง 3
ทีวีออนไลน์ช่อง 5
ทีวีออนไลน์ช่อง 7
ทีวีออนไลน์ช่อง 9

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites