วันศุกร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2557

เอมมี่ อมลวรรณ ปรี๊ดแตก!! โดนนางเอกดังยี้ใส่

เอมมี่ อมลวรรณ ฟิวส์ขาด!! โดนนางเอกดังยี้ใส่
นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com
ทำเอาเซ็กซี่สตาร์ทรงโต "เอมมี่ อมลวรรณ" ถึงกับเก็บอาการปรี๊ดแตกไว้ไม่อยู่ต้องออกมาโพสต์ข้อความระบายผ่านทางอินสตาแกรมกันเลยทีเดียว หลังเจ้าตัวทราบว่าถูกนางเอกลูกครึ่งชื่อดังจากวิกพระรามสี่ แสดงอาการยี้ใส่ เพราะข่าวแอบกิน ซุป'ตาร์ หนุ่ม "เกรท วรินธร" จนบรรดาแมงเม้าท์พากันคาดเดาไปว่านางเอกสาวที่เอมมี่พูดถึงนั้นน่าจะเป็น "คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ" เนื่องจากเจ้าตัวเคยมีข่าวยี้พระเอกหนุ่มมาก่อนหน้านี้เช่นเดียวกัน!!!
ซึ่งล่าสุดได้มีโอกาสเจอกับสาวเอ็มมี่ในงานเปิดตัว "ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม PLAYS (เพล์)" บรรดาสื่อก็เลยไม่พลาดเข้าไปจ่อไมค์ถามถึงประเด็นแรงดังกล่าวจากปากเจ้าตัวสักหน่อยว่า เพราะอะไรถึงต้องแสดงอาการปรี๊ดแตกขนาดนี้ และนางเอกที่เจ้าตัวพูดถึงนั้นใช่สาวคิมเบอร์ลี่ อย่างที่หลายคนคิดจริงหรือเปล่า!? ซึ่งเอมมี่ก็ได้เปิดใจให้เราฟังว่า...
ก่อนหน้านี้เห็นในอินสตาแกรมเราโพสต์ข้อความไม่พอใจนางเอกคนหนึ่งอยู่บ่อย ๆ ?
"เอมมี่ขอไม่เอ่ยชื่อเขาแล้วก็ไม่ขอเอ่ยถึงเขาดีกว่า เพราะใครที่เขาพูดอะไรไว้ก็ขอให้เขารับไปเอง เอมมี่ไม่อยากเอ่ยชื่อค่ะ ไม่บอกอักษรย่อด้วยค่ะ ตัวเขาเองเขาเคยพูดก็ให้มายอมรับเองดีกว่าค่ะ"
เขาไปทำอะไรให้เราเราถึงได้โกรธเขามากมายขนาดนี้ ?
"เอมมี่ไม่ได้โกรธค่ะ เอมมี่แค่รู้สึกว่าเราทั้งคู่ก็เป็นลูกผู้หญิงเหมือนกัน เป็นเพศแม่เหมือนกัน สิ่งที่เราควรให้กันมากที่สุดคือความให้เกียรติซึ่งกันและกันไม่ใช่เหรอคะ โอเคเอมมี่อาจจะไม่ใช่นางเอกช่อง 3 5 7 9 แต่เอมมี่ก็มีความให้เกียรติและความเคารพให้แก่คนหลาย ๆ คนค่ะ"
เพราะอะไรทำไมเราถึงได้รู้สึกว่าเขาไม่ให้เกียรติเรา ?
"คือมันมีคำพูดคำพูดหนึ่งที่บอกว่า "ยี้ เกรท วรินธร กิน เอมมี่" ซึ่งเอมมี่มีความรู้สึกว่า เฮ้ย... การให้เกียรติเรามันดูต่ำต้อยขนาดนั้นเลยเหรอ เรามันดูด้อยค่าขนาดนั้นเลยเหรอ"
แต่พอเราไม่พูดว่าเป็นใครแบบนี้หลายคนเขาก็เลยพุ่งเป้าไปว่าเป็น น้องคิมเบอร์ลี่ ?
"อย่างที่เอมมี่บอกเลยค่ะ ใครพูดหรือเขาเคยพูด ก็ให้เขาออกมายอมรับเองดีกว่าค่ะ เพราะถ้าให้เอมมี่เอ่ยชื่อเขาเลยมันก็คงไม่ดี เอาเป็นว่าวันนี้เอมมี่ขอฝากถึงทุกคนบนโลกใบนี้แล้วกันว่าการให้เกียรติซึ่งกันและกันเป็นสิ่งสำคัญที่สุดค่ะ"
ส่วนตัวเราเคยรู้จักกับนางเอกที่เขียนถึงหรือเปล่า ?
"ไม่เคยรู้จักเลยค่ะ เพราะหนูเองก็เป็นเหมือนตัวอะไรตัวหนึ่งที่อยู่ในวงการนี้เท่านั้น จะเรียกว่าอยู่ขอบ ๆ วงการเลยก็คงได้ ดังนั้นหนูคงไม่มีโอกาสไปรู้จักคนระดับนั้นแน่นอนค่ะ"
เราอยากให้เขาออกมาขอโทษเราหรือเปล่าที่ออกมาพูดครั้งนี้ ?
"ไม่ได้อยากให้เขาออกมาขอโทษหรืออะไรเลยค่ะ แค่อยากให้เขารับรู้เฉย ๆ ว่าผู้หญิงคนนี้ก็มีหัวใจเหมือนกัน เจ็บเป็นเหมือนกัน เพราะฉะนั้นแล้วอยากให้เขาเกียรติซึ่งกันและกันมากกว่าค่ะ"
คิดว่าเขารู้ไหมว่าเราไม่พอใจขนาดนี้ ?
"คิดว่ารู้แน่นอนค่ะ"

ติดตามข่าวดารา ผ่านทีวีออนไลน์ ที่นี่ http://tv.sanook.com/


เอมมี่ อมลวรรณ
เอมมี่ อมลวรรณ
เอมมี่ อมลวรรณ
เอมมี่ อมลวรรณ
เอมมี่ อมลวรรณ
เอมมี่ อมลวรรณ
เอมมี่ อมลวรรณ
เอมมี่ อมลวรรณ
เอมมี่ อมลวรรณ
เอมมี่ อมลวรรณ
เอมมี่ อมลวรรณ
เอมมี่ อมลวรรณ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites