วันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

มิก ทองระย้า ต้นเหตุทำ มะนาว ศรศิลป์ หักอกนักฟุตบอลทีมชาติ ?

มิก ทองระย้า ต้นเหตุทำ มะนาว ศรศิลป์ หักอกนักฟุตบอลทีมชาติ ?
นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com
ควงคู่ออกมาเคลียร์ข่าวฉาวกลางงาน "พิธีไหว้ครูและครอบครู ของค่ายพอดีคำ" กันเลยทีเดียว สำหรับ สองเพื่อนซี้ "มิก ทองระย้า" และ "มะนาว ศรศิลป์" เพราะล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่า ความสนิทสนมที่ดูเหมือนจะเกินลิมิตคำว่าเพื่อนของทั้งคู่ เป็นสาเหตุที่ทำแฟนหนุ่มนักฟุตบอลทีมชาติ "กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์" เกิดอาการน้อยใจ จนต้องยอมลดระดับความสัมพันธ์กับนางเอกสาวในที่สุด!! ซึ่งงานนี้ มิก และ มะนาวก็ได้ออกมาชี้แจงถึงกระแสข่าวดังกล่าว พร้อมทั้งยืนยันสถานะความสัมพันธ์ของทั้งคู่ให้เราฟังว่า...
มะนาวล่าสุดมีข่าวว่าเราเลิกกับแฟนนักฟุตบอลแล้ว ?
มะนาว - "เขาไม่ใช่แฟนหนูอยู่แล้วนะ เพราะเขาเองก็เป็นพี่ที่ดี อีกอย่างเวลาเราคุยกัน เราก็คุยกันแบบปกติ คอยให้คำปรึกษาอะไรกันมากกว่าค่ะ"
สรุปแล้วสถานะของเราตอนนี้ต้องใช้คำว่าอะไรถึงจะถูก ?
มะนาว - "โสดอยู่แล้วค่ะ"
พอจะบอกได้ไหมทำไมถึงได้ห่างกันเพราะก่อนหน้านี้เรากับพี่เขาก็คุยกันมาตลอด ?
มะนาว - "หลาย ๆ เรื่องค่ะ อย่างเรื่องเวลาก็มีส่วนเหมือนกัน"
ไม่ได้เป็นเพราะ มิก ทองระย้า เข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องอย่างที่เขาลือกันใช่ไหม ?
มะนาว - "ไม่หรอกค่ะ เพราะมิกกับหนูเราก็เป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว ดังนั้นไม่น่าจะมีอะไรหรอกค่ะ"
มิกฝ่ายเราว่ายังไงบ้างที่มีข่าวออกมาว่า เราเป็นต้นเหตุทำให้มะนาวต้องเลิกกับแฟน ?
มิก - "ไม่ใช่ครับ อีกอย่างมะนาวเองก็เพิ่งบอกว่าเขาไม่เคยมีแฟน ดังนั้นผมไม่ได้เป็นมือที่ 3 แน่นอน"
แต่ก่อนหน้านี้ก็มีภาพของเรากับมะนาวเดินควงกันไปไหนมาไหนบ่อยนะ ?
มิก - "ก็บ่อยครับ ไปทำบุญ ไปกินข้าว เนื่องจากบ้านเราอยู่ใกล้ ๆ กัน เวลาว่าง ๆ ก็เลยชวนกันไป"
มะนาวถ้ามิกเขาออกปากจีบเรา เราจะยินดีให้เขาจีบไหม ?
มะนาว - "เขาไม่กล้าจีบหนูหรอก"
มิกมะนาวเขาท้าเราขนาดนี้ เรากล้าจีบไหม ?
มิก - "เคยได้ยินไหมครับ ผู้หญิงห้ามท้าผู้ชาย (หัวเราะ)"
สำหรับเรามะนาวเรียกว่าตรงสเปคเลยหรือเปล่า ?
มิก - "เขาน่ารักครับ คือพอดีว่าผมชอบผู้หญิงหน้าตาจิ้มลิ้ม"
ชมกันขนาดนี้แสดงว่าคู่เรามีโอกาสพัฒนาแน่นอน ?
มะนาว - "เริ่มจากเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันก่อนดีกว่า หนูยังไม่อยากรีบเร่ง ขอคุย ขอปรึกษากันไปเรื่อย ๆ ก่อนดีกว่า"
มิก - "ตอนนี้ยังไม่รู้เลยครับ"

ข่าวการเมือง ข่าวบันเทิง อัพเดตไว เร็วทันใจ ผ่านระบบดูทีวีออนไลน์ คลิกที่นี่!! http://tv.sanook.com/


มิก ทองระย้า มะนาว
มิก ทองระย้า มะนาว
มิก ทองระย้า มะนาว
มิก ทองระย้า มะนาว
มิก ทองระย้า มะนาว
มิก ทองระย้า มะนาว
มิก ทองระย้า มะนาว
มิก ทองระย้า มะนาว
มิก ทองระย้า มะนาว
มิก ทองระย้า มะนาว
มิก ทองระย้า มะนาว

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites