วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

โดมงานเข้า กะเทยจ้างกินข้าว 5 แสน

โดม ปัดกะเทยจ้างกินข้าว5แสน แจงพี่ที่รู้จัก 
หนุ่มหล่อขั้นเทพ 'โดม ปกรณ์ ลัม' ปัด กะเทยจ้างกินข้าว 5 แสน แจงพี่ที่รู้จัก ยันไม่รับงานแบบนี้ กั๊กสัมพันธ์ เมทัล โอดงานรุม 
หล่อจนทำเอาทั้งสาวแท้ สาวเทียม พากันตามกรี๊ด อยากจะออกเดทด้วย สำหรับหนุ่มหล่อขั้นเทพ อย่าง หนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม ที่ล่าสุดมีข่าวว่า กะเทยภูเก็ต จ้างทานข้าวด้วย 5 แสนบาท ซึ่งงานนี้ เจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธ พร้อมกับชี้แจงว่า
"ข่าวที่บอกว่ามีกะเทยภูเก็ต จ้าง 5 แสน ไปทานข้าว คือจริงๆ ไม่ได้จ้างอะไร กะเทยคนนั้นผมรู้จัก จริงๆ เขาชื่อ แตงโม ครับ ก็จะมีดาราที่รู้จักพี่โมเยอะ ไปภูเก็ตทีจะรู้จัก ผมไปภูเก็ตก็จะแวะไปเยี่ยม เอาของไปฝาก ไปทานข้าว ไปเที่ยวครับ ส่วนร้านข้าวที่ไปทาน ก็เป็นร้านของพี่เขาเอง เพราะว่าพี่เขาเป็นเจ้าของโรงแรม เอ็นดูกันเหมือนน้องครับ พี่โมน่ารักครับ ไม่ได้เคยมาทำอะไรที่ละลาบละล้วงแบบนั้นกับเราเลยครับ และสไตค์เราก็ไม่ได้เป็นแบบนั้นอยู่แล้ว และไม่ได้เดือดร้อนอะไร ต้องไปทำงานที่จะทำให้ภาพพจน์เราเสียเลยครับ แล้วอีกอย่างก็ไปกันเยอะด้วย ถามว่าซีเรียสกับข่าวที่ออกมาไหม ก็มันไม่ใช่เรื่องจริง ก็เลยไม่ได้ซีเรียสเลยครับ บริสุทธิ์ใจมาก ก็สนิทกันมานานแล้วครับ ถามว่าพอเป็นข่าวแล้วกลัวกะเทยคนอื่นจะมาจ้างไหม ต้องบอกตรงนี้เลยนะครับ ว่าไม่รับงานแบบนี้ ไม่ได้รับงานส่วนตัว รับงานละคร รับงานเปิดๆ มากกว่าครับ กับน้องเมทัล ช่วงนี้น้องเขาก็เรียนด้วย ทำงานด้วย เรียกว่าตอนนี้เราก็โฟกัสกันที่เรื่องของงานมากกว่า"

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites