วันอังคารที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2556

ชัดเจน!! อุ้ม ลักขณา รับเคยขู่ผู้ชายไม่มาขอก็เลิกคบ


ชัดเจน!! อุ้ม ลักขณา รับเคยขู่ผู้ชายไม่มาขอก็เลิกคบ
เพราะสวมแหวนนิ้วนางข้างซ้ายโชว์สื่อบ่อยๆ ก็เลยทำให้นักแสดงสาวทรงโต "อุ้ม ลักขณา" โดนเม้าท์ว่าซุ่มหมั้นแฟนหนุ่มหน้าตี๋ "เต๋อ รัฐนันท์" แบบเงียบๆ เข้าจนได้ ซึ่งล่าสุดได้มีโอกาสเจอกับเจ้าตัวในงานบวงสรวงละครเรื่องใหม่ "แสนซนค้นรัก" ทีมข่าว Sanook! News ก็เลยต้องขอเข้าไปถามสักหน่อยว่าสรุปแล้วสาวอุ้มนั้นหมั้นหมายกับหนุ่มเต๋อแล้วจริงอย่างที่เค้าว่ารึเปล่า ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ให้คำตอบกับเรามาว่า...
"แหวนวงนี้ได้มาเมื่อวันวาเลนไทน์พร้อมกับรูปวาดค่ะไม่ใช่แหวนหมั้นอะไรเลย ผู้ชายยังไม่มาขอเลยค่ะ เราก็ได้แต่ขู่ผู้ชายว่าแบบฉันจะ 30แล้วนะ เธอลากฉันมา 3ปีแล้วเนี่ยถ้าลากฉันไปต่ออีก 4-5ปีฉันก็แก่แล้วใครจะมาขอฉันละจ๊ะ (หัวเราะ) ตอนนี้ก็ให้เวลาอีก 4ปีแต่ไม่มาขอก็เลิกคบเถอะค่ะ"
แสดงว่าเราเองก็อยากจะแต่งอยู่เหมือนกัน ?
"ความอยากมันก็ต้องมีอยู่แล้วเป็นธรรมดา คืออุ้มรักใครรักจริงและคบคนเดียว แต่ถ้าจะให้เป็นแบบว่าคบกันไปวันๆ เพื่อที่คบแล้วเลิกก็บอกมาดีกว่าจะได้ไม่ต้องเสียเวลาต่างคนต่างเดินหน้ากันต่อไป ซึ่งเอาจริงๆ ณ ตอนนี้อุ้มบอกได้เลยว่าเราเองก็ยังไม่พร้อมกันทั้งคู่ แต่ว่าในอนาคตข้างหน้าถ้ามันพร้อมก็คงต้องเป็นเราสองคนแหละ แต่ทั้งนี้แล้วอุ้มก็บอกไม่ได้ในว่าอนาคตมันจะเป็นยังไง เรายังรักกันแบบนี้รึเปล่า"
ติดตามสาวอกอึ๋ม อุ้ม ลักขณา ผ่านทีวีออนไลน์ ได้ที่นี่

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites