วันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ทีวีออนไลน์ :ธัญญ์ รับ เล่นบู๊ ละครเสือสมิงต้องเจ็บตัว

ดูทีวีออนไลน์

ได้ชื่อว่าเป็นพระเอกนักบู๊อีกคนของวงการบันเทิง เพราะพระเอกมาดแมน “ธัญญ์ ธนากร” แจ้งเกิดจากเล่นหนังบู๊มาก่อน พอมาเล่นละครแอ็คชั่นเรื่อง “เสือสมิง” หนุ่มธัญญ์ จึงพร้อมที่จะเจ็บตัว และยอมรับความจริงว่า”เรื่องนี้ผมรับบทเป็น หมวดสมรักษ์ เป็นคนรุ่นใหม่ ที่ค่อนข้างมีความเชื่อมั่นในตัวเอง เป็นคนไม่เชื่อเรื่องไสยศาสตร์
ธัญญ์ รับ เล่นบู๊ ละครเสือสมิงต้องเจ็บตัว
ไม่เชื่อว่าผีมีจริง เขาจะยึดหลักของกฎหหมายเป็นหลัก จะเป็นคนลุยๆ ตงฉินมากๆ เป็นคนที่ไม่ยอมใคร แต่จะเป็นคนขรึม เงียบ เหมือนคิดตลอดเวลา สำหรับบทบู๊ของผมในเรื่องนี้ จะเป็นบู๊แบบความจริง จะดูเป็นบู๊แบบที่มีชีวิตจริงๆ แต่เรื่องอื่นที่เล่นมาส่วนใหญ่จะออกแนวไสยศาสตร์ แต่เรื่องนี้ เราก็จะเจอไสยศาสตร์ของ เสือสมิง เล่นงานบ้าง ใจหนึ่งก็อยากจะเชื่อ แต่อีกใจก็ไม่เชื่อ เพราะเรามีความรู้สึกว่า เราสู้มันได้ เรื่องเจ็บตัวก็จะมีบ้างเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว อย่างฉากที่ผมจะต้องจุดไฟเผาปางไม้ของเสี่ยรงค์ ความที่ผมกลัวว่า ถ้าเราใช้ไม้ขีดไฟอันเดียวมันจะจุดไม่ติด ผมก็เลยใช้หลายอันเลย พอจุดไฟปุ๊บ หัวไม้ขีดไฟ มันกระเด็นมาติดที่แก้มของผมเลย ความรู้สึกตอนนั้นร้อนและเจ็บมาก แต่ผมจะหยุดเล่นก็ไม่ได้ เพราะเป็นฉากใหญ่ ต้องเล่นให้เสร็จไปเลย ผมโดนจนชินแล้ว เวลากลับบ้านไปก็จะมีเขียวเป็นจ้ำๆ บ้าง ถามว่าอยากเปลี่ยนไปเล่นบทบาทอื่นบ้างมั้ย ความจริงผมก็ผ่านมาทุกบทบาทแล้วนะ แต่คนจะจำภาพของผมที่ชัดเจน จากบทบู๊มากกว่า ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมทำได้ เพราะผมจะฝึกซ้อมตลอด เพราะถ้าเราอยากจะเตะให้มันสวย หรือ เราอยากจะตีลังกาได้ เราก็ต้องไปซ้อมอยู่เรื่อยๆ เพื่อให้กล้ามเนื้อมันยืดและฟิตอยู่ตลอดเวลา
ติดตามผลงานของนักบู๊สุดหล่อได้ทาง ดูทีวีออนไลน์ ผ่านเว็บสนุกดอทคอม


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites